Thong Tay Hoi, VN
Sun, 5/19/2024
light rain
30
Light rain

30°C - 31°C

89%

1006hPa

2.06m/s

40%

10Km

0.5mm

10:30 PM

11:09 AM

Mẹo ngủ ngon khi trên máy bay
Một chuyến bay dài sẽ khiến bạn mệt mỏi nếu như không có thời gian nghỉ ngơi. Hãy cùng tham khảo những mẹo vặt để giúp bạn có giấc ngủ ngon bên dưới nhé! 1. Ăn nhẹ trước khi lên máy bay Thường thì các chuyến bay sẽ không có suất ăn khi nó kéo dài dưới 2 tiếng đồng hồ. Do đó thì tùy theo chuyến bay mà bạn đã lựa chọn, đừng để dạ dày của mình bị đói khi lên máy bay bằng cách ăn nhẹ một thứ gì đó.
Bạn sẽ không bị cơn đói quấy rối khi ngủ trên máy bay (Ảnh vemaybaysaigon) 2. Tranh thủ đi vệ sinh Để giấc ngủ trọn vẹn, hãy tranh thủ đi vệ sinh ngay trong phòng chờ trước khi lên máy bay. Trên máy bay có ít phòng vệ sinh với diện tích khiêm tốn, áp lực trên cao và đôi khi phải chờ đợi sẽ khiến bạn mất thời gian. 3. Vị trí ngồi sát cửa sổ
Tìm một điểm tựa vững chắc sẽ khiến bạn thoải mái hơn trong giấc ngủ trên máy bay. Không gian rộng rãi lúc này sẽ giúp bạn có thể ngủ một cách thật yên giấc, tránh sự va chạm đối với mọi người xung quanh. Hãy lựa chọn vị trí chỗ ngồi khi mua vé bạn nhé!
Vị trí đắc địa sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và dài (Ảnh khoahoc.tv) 4. Mượn chăn ấm và gối Không phải ai cũng biết nhưng trên máy bay thường có chuẩn bị sẵn gối và chăn nhẹ nếu như hành khách có nhu cầu. Đừng quên yêu cầu tiếp viên nếu bạn muốn được phục vụ tận tình. Việc sử dụng chăn ấm và gối sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, giữ ấm khi nhiệt độ bị giảm.
Những mẹo ngủ ngon khi bạn đi máy bay sẽ khiến bạn có một chuyến bay thật thoải mái. Hãy bổ sung vào danh sách mẹo ngủ ngon khi đi máy bay trong hành trang đi du lịch của bạn nhé! Nguồn: diadiemdulich

68
109
1
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Devonport - Thành phố Cảng Nhộn Nhịp của Tasmania
Devonport - Thành phố Cảng Nhộn Nhịp của Tasmania
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

3 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved