Thong Tay Hoi, VN
Thu, 5/2/2024
broken clouds
36
Broken clouds

36°C - 36°C

46%

1008hPa

2.57m/s

75%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

Bỏ túi gấp 6 điểm mở cửa xuyên Tết ở Đà Nẵng năm nay
Tết Nguyên Đán đang tới rất gần, đây cũng là lúc bạn không biết tìm đâu được 1 địa điểm hẹn hò cùng bạn bè, người thân những ngày cả phố xá nghỉ Tết. Các quán cafe, nhà hàng thường có lịch nghỉ Tết cố định vào những ngày giao thừa và mùng 1 Tết. Tuy nhiên, vẫn còn một số quán cafe sẵn sàng phục xụ bạn xuyên Tết Nguyên Đán này. Để Halotravel bật mí cho bạn ngay 6 địa điểm mở cửa xuyên Tết Đà Nẵng dưới đây nhé! 𝟏. 𝐁𝐫𝐞𝐚𝐝𝐧𝐒𝐚𝐥𝐭 𝐂𝐚𝐟𝐞 Tết này, bên cạnh các món ăn truyền thống, BreadnSalt Cafe còn có các món Âu mới lạ như 1 trải nghiệm hay ho cho ngày Tết thêm tuyệt vời. Các bạn có thể đến BreadnSalt Cafe thưởng thức điểm tâm vào buổi sáng, uống cafe thư giãn vào buổi chiều hay tận hưởng một bữa tối thật ấm cúng bên bạn bè và người thân.
Ảnh ST Nhiều gia đình đã chọn BreadnSalt là một trong những điểm mở cửa xuyên Tết tuyệt vời nhất bởi đồ ăn hấp dẫn, phong cách phục vụ tận tình của quán. Nơi đây cũng là điểm đến của rất nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Cách bài trí tối giản, thân thiện của quán đã ghi điểm tối đa trong lòng du khách.
Ảnh: BreadnSalt Cafe Địa chỉ: 84 Hoàng Kế Viêm, Ngũ Hành Sơn 𝟮. 𝗔̀𝗵 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 Àh Coffee được thiết kế theo phong cách chuẩn Hàn Quốc. Không gian ngập tràn ánh sáng cùng tông màu vàng nhẹ khiến quán trở nên nổi bật hơn hẳn. Quán có cả không gian trong và ngoài trời để phục vụ nhu cầu tụ họp của các bạn muốn gặp gỡ bạn bè tại đây.
Ảnh ST Àh cũng là điểm mở cửa xuyên Tết Đà Nẵng vào năm nay. Đồ uống hấp dẫn cùng không gian xinh xắn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Ảnh ST Địa chỉ: 243 Hồ Tùng Mậu rẽ phải, đi thêm 200m, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. 3. 𝑻𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒄𝒂𝒇𝒆 𝑶̂ 𝑪𝒖̛̉𝒂 𝑿𝒂𝒏𝒉 Ô Cửa Xanh khá nhỏ nhắn nhưng có nhiều điểm thú vị để khách đến vừa thưởng thức cà-phê vừa chụp hình. Tiệm được thiết kế theo tông màu vàng, điểm xuyến những mảng xanh của cây cối và những ô cửa sổ, những chiếc rèm cửa. Điểm nhấn của tiệm là bức tường màu vàng lý tưởng cho các bạn trẻ tha hồ “check-in”. Trong tiệm có treo những giỏ hoa với những cánh hoa nhỏ li ti khiến quán trở nên đáng yêu hơn.
Ảnh: Foody Đà Nẵng Khác với bên ngoài, bên trong tiệm được thiết kế theo không gian mở, xanh mát tự nhiên với hồ cá Koi và những cây ăn quả rợp bóng như vú sữa, khế, ổi… Đến Ô Cửa Xanh giữa những ngày nhộn nhịp, du khách như lắng mình lại giữa không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, thoát ra được sự ồn ào, đông đúc của phố phường.
Ảnh ST Địa chỉ: 4 Mỹ Đa Đông 8, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 𝟰. 𝗞𝗔𝗞𝗔𝗢 𝗞𝗔𝗙𝗘 Được thiết kế với tông màu trắng, nâu chủ đạo, đồ dùng trang trí quán đơn giản, hiện đại tạo nên không gian xinh xắn, sang trọng. Chỉ cần dừng chân ở phía ngoài quán cà phê, bạn đã có thể tạo ra vô số tấm ảnh đẹp.
Ảnh: @havie.dn Khu vực bên trong quán là không gian lý tưởng để hẹn hò cùng người thương và bạn bè. Các món nước ở đây có mức giá dao động 20.000-35.000 đồng. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại thức uống khác nhau như trà, cà phê, cacao, soda, yogurt, nước ép hoặc các món ăn nhẹ.
Ảnh: @pi.09_18 Đặc biệt, quán cafe này còn ở ngay cạnh bức tường vàng nổi tiếng. Ngày Tết, cùng bạn bè ra đây check in 1 bức ảnh đầu năm là hết ý! Không chỉ ấn tượng với hai gam màu nổi bật, bức tường còn tạo điểm nhấn bởi dòng chữ Hàn Quốc dễ thương.
Ảnh ST Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu, Đà Nẵng 𝟱. 𝗤𝘂𝗮́𝗻 𝗰𝗮𝗳𝗲 𝘁𝗮̣𝗶 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝘀𝗮̣𝗻 𝗙𝗼𝘂𝗿 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁𝘀 𝗯𝘆 𝗦𝗵𝗲𝗿𝗮𝘁𝗼𝗻 Khách sạn Four Points by Sheraton sở hữu 1 quán cafe ở tầng 36. Với độ cao khủng, nơi đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm biển ngày Tết. Nơi đây sở hữu Horizon Bar và bể bơi trên cao có tầm nhìn ôm trọn biển trời. Bar có 2 khu vực trong nhà và ngoài trời, ở trong thì sang trọng và lịch sự còn phía ngoài thì có view cao siêu đẹp cho các bạn tha hồ ngắm trời biển Đà Nẵng. Thưởng thức đồ uống lại được ngắm cảnh đẹp thì còn gì bằng đúng không các bạn?
Ảnh ST Với màu xanh bát ngát, nơi đây thu hút các bạn trẻ tới check in, ngắm biển từ trên cao. Tết Nguyên Đán này, Four Points by Sheraton cũng phục vụ xuyên Tết đó bạn nhé!
Ảnh: Trần Thanh Nhuần Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, Street, Sơn Trà, Đà Nẵng. 𝟔. 𝐁𝐨𝐮𝐥𝐞𝐯𝐚𝐫𝐝 𝐆𝐞𝐥𝐚𝐭𝐨 & 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 Trên đời này có hai thứ không được bỏ lỡ. Một là chuyến xe cuối cùng, hai là Boulevard Gelato & Coffee. Đây là nơi nổi tiếng với chiếc cửa sổ thần thánh, nơi ra đời của hàng trăm bức ảnh checkin “nghìn like”.
Ảnh ST Ngoài ra, Boulevard còn có một cửa hàng xinh xắn ngụ giữa lòng phố cổ Hội An thơ mộng. Vẫn là nền gỗ nâu mộc mạc, thân quen mang lại cảm giác bình yên và gần gũi cùng những khay kem ngọt ngào luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, nhưng lại được điểm thêm một chút nét xa xưa, cổ kính thuộc về nơi này.
Ảnh ST Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng. Đà Nẵng vốn nổi tiếng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Mùa Tết đến gần, giới trẻ Đà Nẵng đều háo hức chọn những địa điểm độc và đẹp để set kèo với hội bạn. Hi vọng qua những địa điểm mở cửa xuyên Tết Đà Nẵng mà chúng mình kể trên, các bạn có thể chọn cho mình được một địa điểm phù hợp. Hãy cùng tận hưởng Tết Canh Tý thật trọn vẹn nhé! _________ Nguồn: halotravel

84
202
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Thunder Bay - Thiên Đường Nơi Đất Liền Gặp Biển Cả
Thunder Bay - Thiên Đường Nơi Đất Liền Gặp Biển Cả
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

4 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved