Đặng Minh Châu

Khám phá hồ Sam Tạng - Chuyến đi chữa lành
Nằm cách Hà Nội không xa chỉ hơn 2 tiếng di chuyển, ở Hoà Bình có một địa điểm vô cùng đẹp, hoang sơ trong lành rất ít người biết đến. Đó là 𝗛𝗼̂̀ 𝗦𝗮𝗺 𝗧𝗮̣𝗻𝗴 thuộc xã Noong Luông, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình. Hồ Sam Tạng là hồ nước trên cao, quanh năm nước có màu xanh biếc. Xung quanh là những đồi bát úp tạo thành những thảo nguyên xanh bắt mắt. Ở phía xa có thể ngắm được cung đường chữ...

Chuyến tàu Bắc - Nam siêu mê
Vậy là thêm một điều ở trong Bucket List của mình đã được thực hiện. Với những bạn nào chưa từng đi tàu hoả Bắc - Nam thì dưới đây sẽ là một số điều có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới. 1. Thời gian di chuyển Từ Ga Hà Nội đến Ga Sài Gòn hoặc ngược lại thì thời gian di chuyển từ 33 - 36 tiếng tuỳ tàu. SE1 và SE2 thường sẽ chạy nhanh hơn. Mỗi ga ở các tỉnh sẽ dừng lại từ 5-20 phút. Các ga lớn như Đà...

Xuôi về Trà Vinh
Một chuyến đi tìm về những góc bình yên thân thương phía Nam nước mình. Mình cũng đã được đi nhiều ở phía miền tây quê mình rồi, những chuyến du lịch đầu tiên thường là cùng với người nhà, cùng với hàng xóm, một nét du lịch quen thuộc bạn nào ở miệt quê như mình là kiểu, mỗi chuyến đi thường ngập tràn đồ ăn của mỗi hộ gia đình. Những điểm đi cũng là thường đi viếng chùa, cùng gia đình đi các khu...

Hà Giang mùa Xuân - Mùa đá nở hoa
Lần thứ 3 mình đi Hà Giang nhưng lại là lần đầu mình đi vào mùa Xuân Mùa đá nở hoaaaaa Không phải bàn vì tháng 3 chính là thời điểm lí tưởng nhất để lên đường vi vu hà giang, thời tiết thì không quá nóng cũng chẳng quá lạnh để có thể thoải mái ôm cua bên những con đường siêu đẹp. Những bông hoa mận trắng, hoa đào, hoa gạo đua nhau khoe sắc, những cây mận nở xoá dọc khắp các nẻo đường đi lên...

Bình Ba - Một hòn đảo đẹp đến nao lòng
Bình Ba, một hòn đảo quân sự của Việt Nam, đẹp đến nao lòng mà còn lạ, lạ với tôi - một công dân Việt Nam. Nhắc đến Khánh Hoà thì chắc nhiều người nhớ ngay đến Thành phố biển Nha Trang, nơi có những khu du lịch nổi tiếng, những danh lam thắng cảnh, những bãi biển trải dài. Nhưng với tôi, Khánh Hoà là nơi có những hòn đảo đẹp tuyệt vời, Đảo Yến với bãi biển đôi lạ kì, Đảo Bình Hưng - một mảnh ghép không...

Lãng đãng những ngày đi lạc một mình trên Măng Đen 😊
📍 Tượng Đức Mẹ Măng Đen Ngày đầu đến Măng Đen, mình ghé ngay đến tượng Đức Mẹ. Theo lịch sử ghi chép lại tượng được dựng vào giữa năm 1971, bức tượng được tạc theo tượng Đức Mẹ Fatima do linh mục Tôma Lê Thành Ánh tặng. Năm 1974, do hỏa lực chiến tranh Việt Nam, tiền đồn Măng Đen bị triệt bỏ, bức tượng cũng bị hư hỏng ít nhiều và bị bỏ phế sâu trong rừng rậm. Mãi cho đến đầu năm 1980, do chính...
View more

Phú Yên xinh đẹp với lịch trình 3n2đ. Đi đâu - Ăn gì.
Hành trình quan trọng không thể thiếu những người bạn đồng hành. 📍Phú Yên xinh đẹp với lịch trình 3n2đ. Đi đâu - Ăn gì. 📸Hoang Anhh ✅Đi đâu: LỊCH TRÌNH PY 2 ngày: ***1 NGÀY CÁNH NAM PY: -> Cung đường ven biển đẹp nhất PY. -> Hải đăng Mũi Điện, Bãi Môn (nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền VN - đi 4h nếu đón BM). ...
View more

Lô Lô Chải - Ngôi làng đẹp nhất cao nguyên đá.
Mặc dù Hà Giang có rất nhiều ngôi làng cổ và nguyên bản nhưng với mình Lô Lô Chải vẫn là ngôi làng đẹp nhất để đến thăm thú và trải nghiệm. Tuy khá đông đúc và đa phần là những homestay, nhà hàng mới xây, nhưng Lô Lô Chải vẫn giữ được những dấu ấn kiến trúc và văn hoá đặc trưng vùng đất Hà Giang như vách nhà đất tường trình và mái nhà ngói âm dương. Những căn homestay ở đây phải nói là có thẩm mỹ nhất trong những làng du lịch mà mình từng đi, và

Lên kế hoạch du xuân Tết Nguyên đán 2024, không thể bỏ qua những địa điểm này
Những ngày đầu năm là thời điểm lý tưởng để gia đình, bạn bè cũng gặp gỡ, rủ nhau đi du xuân, thăm thú cảnh đẹp cũng như lễ chùa để bắt đầu một năm mới tràn đầy niềm vui và bình an. * Cao Bằng Mùa xuân gõ cửa, vùng đất Cao Bằng trở nên sống động với cây cỏ đâm chồi nảy lộc giữa khung cảnh núi rừng, các bản làng người Tày tràn ngập sự rộn ràng. Cao Bằng vào dịp Tết là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên...
View more

" Eeeee, đi hành xác ở Hà Giang mấy hôm không? "
" - Lần này anh em mình sẽ khám phá 3 địa điểm thiên nhiên hoang sơ ít người biết ở Hà Giang bạn nhé " Ngày đầu tiên, Hiking và Chèo kayak xuôi dòng Nho Quế. Cắm trại qua đêm ngay trước Hẻm Tu Sản - Hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á. Tới ngày 2, cả đoàn Hiking qua những vách đá cheo leo giữa lưng chừng đèo Mã Pì Lèng. Sáng ngày 3, vừa ăn bát mì vừa ngắm nhìn sự hùng vĩ của danh thắng Mã Pì Lèng trong...

Photos

Videos

• 5266789749432039276

8/5/2020

• Xem video từ những tác giả bạn follow trên TikTok (1)