Thong Tay Hoi, VN
Sat, 5/18/2024
light rain
30
Light rain

30°C - 32°C

89%

1005hPa

1.54m/s

75%

7Km

0.12mm

10:30 PM

11:09 AM

Đảo Guam - Thiên Đường Trên Biển Pacific
Nằm giữa Đại Tây Dương, Đảo Guam là một viên ngọc quý giữa lòng Thái Bình Dương. Với bãi biển xanh biếc, văn hóa phong phú và lịch sử đa dạng, Guam thu hút du khách bằng những trải nghiệm du lịch độc đáo và không thể quên.
Với hơn 160 km bờ biển, Guam chứa đựng những bãi biển tuyệt đẹp, với cát trắng mịn và nước biển trong vắt. Cảnh quan tự nhiên của đảo bao gồm những ngọn đồi xanh tươi và thảm cỏ mướt, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Du khách có thể thư giãn dưới bóng dừa, lặn ngắm san hô hoặc thực hiện các hoạt động như lướt sóng và chèo thuyền kayak.
Với hơn 4,000 năm lịch sử, Guam là một trung tâm văn hóa và lịch sử của khu vực. Văn hóa Chamorro, dân tộc bản địa, vẫn được kỷ niệm và duy trì qua các lễ hội, mặc dù ảnh hưởng của người Tây là rất rõ rệt. Các di tích lịch sử như Công Viên Lịch Sử War in the Pacific và Lâu Đài Two Lovers Point là những điểm đến quan trọng để hiểu rõ về lịch sử và văn hóa của đảo.
Guam là một thiên đường mua sắm với các trung tâm thương mại lớn như Micronesia Mall và Guam Premier Outlets. Du khách có thể tìm thấy từ hàng hiệu đến hàng thủ công địa phương tại đây. Đặc biệt, Guam còn nổi tiếng với ẩm thực đa dạng, từ món hải sản tươi sống đến các món ăn địa phương phong phú như kelaguen và red rice.
Không chỉ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn, Guam còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị. Du khách có thể tham gia các tour lặn ngắm san hô, leo núi trên đỉnh Mount Lamlam - điểm cao nhất của đảo, hoặc tham gia các hoạt động giải trí nước như cưỡi jetski và snorkeling.
Đảo Guam không chỉ là một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời trên Biển Pacific mà còn là một trung tâm văn hóa và lịch sử độc đáo. Với thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực đa dạng và nhiều hoạt động giải trí, Guam chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người du khách đến từ mọi nơi trên thế giới.
Để thuận tiện hơn trong thủ tục đặt vé máy bay đi Đảo Guam hoặc tham khảo thêm thông tin chi tiết, cập nhật giá vé máy bay rẻ nhất các bạn truy cập https://vietnam-tickets.com/ve-may-bay-di-my/ve-may-bay-di-guam-gia-re-nhat.html hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi qua Tel: 1900 3173.

11
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khám Phá Grande Prairie
Khám Phá Grande Prairie
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

3 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved