Thong Tay Hoi, VN
Thứ 2, 20/05/2024
mưa vừa
26
Mưa vừa

26°C - 26°C

100%

1006hPa

2.57m/s

75%

6Km

1mm

10:30 PM

11:09 AM

Chillhouse Hai Bà Trưng Quận 3
Không gian ấn tượng
Bước vào Chillhouse, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, thoáng mát được bài trí tinh tế với gam màu chủ đạo là trắng và xanh dương. Những mảng tường gạch thô mộc mạc kết hợp cùng cây xanh tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nội thất hiện đại với những chiếc ghế sofa êm ái, bàn gỗ cao cấp cùng ánh đèn vàng ấm áp mang đến bầu không khí sang trọng và đẳng cấp.
Thực đơn phong phú
Thực đơn của Chillhouse là sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn Âu Á được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, cao cấp. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ những món khai vị thanh tao, món chính hấp dẫn đến các món tráng miệng ngọt ngào. Đặc biệt, Chillhouse còn nổi tiếng với các món steak được tẩm ướp gia vị độc đáo và nướng trên than hoa, mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng.
Cocktails độc đáo
Chillhouse sở hữu danh sách cocktail độc đáo, sáng tạo được pha chế bởi những bartender tài ba. Mỗi ly cocktail đều là một tác phẩm nghệ thuật với hương vị tinh tế, mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác mới mẻ.
Âm nhạc sôi động
Vào buổi tối, Chillhouse thường xuyên có DJ chơi nhạc sống, tạo bầu không khí sôi động và náo nhiệt. Bạn có thể hòa mình vào những giai điệu âm nhạc, tận hưởng những giây phút thư giãn vui vẻ bên bạn bè.
Chillhouse - Địa điểm lý tưởng cho mọi dịp
Chillhouse là địa điểm lý tưởng cho bạn tụ tập bạn bè, tổ chức sinh nhật, hẹn hò lãng mạn hay đơn giản là thư giãn sau giờ làm việc. Với không gian sang trọng, hiện đại, thực đơn đa dạng và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Chillhouse hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Website: https://viethouzz.com/san-pham/chillhouse-hai-ba-trung/

66
0
0

Kiếm tiền đơn giản cùng Hahalolo!
Trải nghiệm nổi bật

Cho Thue May Photocopy Tai Chau Thanh
Cho Thue May Photocopy Tai Chau Thanh
DAU TA

DAU TA

4 giờ trước

Đã đăng ký với Bộ Công Thương
Đã thông báo với Bộ Công Thương
Thành viên liên kết Hiệp hội Du lịch Mỹ